Giới thiệu chung Công ty PHÚ THÀNH


Thứ năm - 15/08/2013 23:49
 
52


Chung sức tạo nên ngôi nhà Phú Thành là những con người với đầy tâm sức và nhiệt huyết mong muốn được đóng góp sức mình cho sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam. Đó là những người thợ lò hơi của nhà máy Đường Vạn Điểm (một nhà máy công nghiệp của những năm đầu xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa), là đội ngũ kỹ sư, cử nhân trẻ được đào tạo và thử thách trong thời kỳ đổi mới, hội nhập. Kết hợp với hoài bão to lớn và mạnh mẽ của ban lãnh đạo đã tạo nên dấu mốc cho sự phát triển. Đó chính là sự ra đời của Công ty cổ phần công nghệ Phú Thành. Công ty cổ phần công nghệ Phú Thành hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực:

      
- Nhập khẩu và phân phối vật tư thiết bị phòng cháy chữa cháy...

- Cung cấp các loại vật tư nhập khẩu chuyên dùng cho ngành nhiệt, hơi, nước, ...

- Kinh doanh hóa chất, nhựa.


      Mục tiêu chiến lược mà Ban lãnh đạo công ty đặt ra là xây dựng công ty Cổ phần công nghệ Phú Thành phát triển vững mạnh, đưa Công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành và lĩnh vực mà công ty đang tập trung phát triển. Đồng thời Phú Thành cam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đi kèm với các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tốt nhất.
 

     Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty luôn đánh giá "con người là yếu tố hàng đầu" đối với hoạt động kinh doanh và sự phát triển của công ty. Bởi vậy, bên cạnh việc đầu tư cho các hoạt động kinh doanh, Phú Thành thường xuyên dành ngân sách lớn cho các hoạt động xây dựng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với mục tiêu "Mỗi con người Phú Thành phải có đầy đủ trí - tâm - tài " để cùng tạo dựng ngôi nhà chung Phú Thành to lớn hơn.
 

     Đến nay, Phú Thành đã,đang và sẽ kiên định với con đường đã chọn. Dù trải qua không ít những thăng trầm, những khó khăn và thử thách nhưng với sự lãnh đạo sáng suốt của Hội đồng quản trị, sự điều hành khoa học - sáng tạo của Giám đốc công ty và sự đoàn kết một lòng của Tập thể CBCNV, Phú Thành đã khẳng định được vị trí của mình trên thương trường. Doanh thu, tài sản và nguồn vốn của công ty không ngừng tăng trưởng và Phú Thành đang trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước.

 

TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

GIÁM ĐỐC            

Lương Thanh Hải     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thanh Phát 0912.626.866 Thanh Phát 0949.716.366 Thanh Phát 0243.668.6336
SKYPE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây